Share |

ขายบ้าน ราคา 4.9 ล้านบาท รวมเฟอร์นิเจอร์(ค่าธรรมเนียมการโอนจ่าย50%) ฿4,900,000


ราคาเป็นเงินบาท: ฿4,900,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

 ห้องนอน
4
 ห้องน้ำ
4
ตร.ม.
255
เนื้อที่
108 ตร.วา( 424 ตร.ม.)
ลักษณะที่ดิน
square

โครงการนี้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างดี มีทั้งประตู ,ยามและกล้องวงจรปิด นอกจากนี้มีสโมสรและสนามเด็กเล่นด้วย ไม่ไกลออกไปจากโครงการมากนัก ยังมีห้างซื้อของใช้ สินค้าต่างๆที่เรียกว่า "กาดฝรั่ง" ที่คุณสามารถหาสินค้า พวกอุปกรณ์ต่างๆที่มาจากต่างชาติทางตะวันตก และยังมีริมปิงซูเปอร์มาร์เก็ตด้วย

ขับรถใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเพื่อไปสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ และมีสถานที่ช้อปปิ้งจำนวนมากในบริเวณใกล้เคียง บ้านสองชั้นหลังนี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ 424 ตารางเมตร (ที่ดิน) และ 220 ตารางเมตร (บ้าน) ภายในบ้านมี เครื่อง ปรับอากาศ 6 เครื่อง สำหรับห้องพักทุกห้องและพัดลมเพดานในทุกๆพื้นที่ แม้กระทั่งบริเวณลานบ้าน

มีระบบน้ำร้อนส่วนกลางทั่วบ้านและทุกที่มีความปลอดภัยทั่วถึง สวนหย่อมเป็นสนามหญ้าที่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างดี จากประตูหน้าบ้านคุณจะก้าวเข้าสู่ห้องนั่งเล่น ซึ่งห้องนี้สามารถเปิดเป็นพื่นที่ให้ดูโล่งกว้างได้ พื้นที่นี้ยาวตรงไป เพื่อเชื่อมต่อกับประตูลานบ้าน ซึ่งสามารถเปิดประตูออกไปมองเห็นสวนหย่อมในบรรยากาศเงียบสงบ ที่คุณสามารถเอนหลังเพื่อผ่อนคลายได้ ห้องครัวมีอุปกรณ์ครบครันอย่างดี และมีเคาน์เตอร์หินแกรนิต ซึ่งเจ้าของบ้านได้เลือกใช้ แต่ของที่มีคุณภาพสูง; มีทั้งเตาก๊าซที่มีเครื่องดูดควัน, เตาอบ, ไมโครเวฟ, ตู้เย็นสองประตู, เครื่องชงกาแฟ, หม้อหุงข้าวและเครื่องล้างจาน นอกจากห้องครัวยังมีพวก จานชาม, ช้อนส้อมและแม้แต่ที่เก็บอาหารไว้ให้พร้อมเสร็จสรรพ พร้อมกับมีเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าที่มุมของห้องครัวอีกด้วย ชั้นล่างมีห้องนั่งเล่น, ห้องครัว, พื้นที่รับประทานอาหาร, ห้องน้ำและห้องทำงานหรือห้องเรียน 1 ห้อง

ทั้งบ้านตกแต่งด้วยกระเบื้องปูพื้นแกรนิตสีขาวที่สดใส ทำให้ภายในบ้านดูสว่างและให้ความรู้สึกสะอาดงามตา บริเวณชั้นบนของบ้าน มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องนอนใหญ่มาพร้อมกับตู้เสื้อผ้าแบบสร้างติดผนังและมีห้องน้ำในตัวที่มี อ่างอาบน้ำแยกกับห้องอาบน้ำฝักบัว ห้องนี้อยู่ในส่วนด้านหน้าของบ้านเพื่อให้มองเห็นลานสวนหย่อมหน้าบ้านและมองเห็นวิวภูเขา ได้จากระบียง ชั้นบนยังมีอีก2ห้องนอน ที่สะดวกสบายมาก พร้อมมีตู้เสื้อผ้าที่สั่งทำติดผนังเช่นกันและ ห้องน้ำก็แยกต่างหากพร้อมด้วยฝักบัว

 

 


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
3/31/2015
พื้นที่:
หนองควาย & น้ำแพร่, หางดง
สถานะ: รอดำเนินการ
เลขอ้างอิง: HS5300
ประเภทอสังหาฯ: บ้าน, บ้านชั้นเดียว
2622 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »