Share |

ขายที่ดินแปลงหายากพร้อมอาคารสไตล์ล้านนา ที่ดินทำเลทองขนาดใหญ่ ใกล้กาดฝรั่งเชียงใหม่ ฿650,000,000/32-02-89 ไร่


ราคาเป็นเงินบาท: ฿650,000,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

ตร.ม.
52,356
เนื้อที่
32-02-89 ไร่
ลักษณะที่ดิน
ที่ดินพร้อมบ้าน
ปีที่สร้าง
40
สไตล์บ้าน
ล้านนาสไตล์

ขายที่ดินแปลงหายากพร้อมอาคารสไตล์ล้านนา ที่ดินทำเลทองขนาดใหญ่ ใกล้กาดฝรั่งเชียงใหม่

ที่ดินแปลงนี้มีขนาดพื้นที่รวม “32 ไร่ 2 งาน 89 ตารางวา” มาพร้อมกับสิ่งปลูกสร้างเป็นอาคารและบ้านพัก อีกทั้งยังมาพร้อมกับสวนปาล์มและต้นไม้นานาชนิดที่สามารถออกผลและใช้สอยได้ ที่ดินแปลงนี้ปัจจุบันนั้นคือ “บ้านช้างคำ” ร้านขายโบราณวัตถุที่ในอดีตเป็นร้านเพียงห้องเดียวกลางสามแยกประตูเชียงใหม่ ที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 40 ปี จนมาสู่การสร้างเป็นอาณาจักร Art Gallery บนพื้นที่ขนาดใหญ่แห่งนี้ที่อุดมไปด้วย วัตถุโบราณหายาก ของสะสม พร้อมของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าหายากที่มีคุณค่า จากทั้งเอเชีย และยุโรป นับว่าเป็นอีกทรัพย์หนึ่งที่ทางเราภูมิใจนำเสนอ โดยประกอบด้วยข้อมูลดังต่อไปนี้

  1. ที่ดิน
    ที่ดินมีขนาด 32-02-89 ไร่ เป็นที่ดินรวมโฉนดกว่า 20 แปลงเข้าด้วยกัน เป็นผังสีส้มทั้งแปลง ด้านหน้าติดถนนใหญ่ เชียงใหม่-หางดง (ถนน 108) มีความยาวประมาณ 70 เมตร ,ด้านข้าง ติดถนนซอยบ้านช้างคำน้อย 1 ยาวประมาณ 220 เมตร บนที่ดินจะประกอบไปด้วยสิ่งปลูกสร้างทั้งหมด กว่า 32 หลัง มีทางเข้าและออกทั้งหมด 3 ทาง บนที่ดินมีบ่อน้ำขนาดใหญ่อยู่กลางที่ดินมีไว้สำหรับนำมาใช้ในการเกษตรได้เช่นดูและสวนและต้นไม้ ที่ดินยังมีต้นไม้ใหญ่หลากหลายชนิดอีกทั้งยังมีสวนปาล์มในที่ดิน ต้นไม้รอบที่ดินทำให้ได้ความร่มรื่นแก่ผู้อยู่อาศัยและทัศนียภาพที่ดีอีกด้วย
  2. อาคารต่างๆ
    สิ่งปลูกสร้างบนที่ดินแห่งนี้สามารถจำแนกได้ 5 ประเภทและมีจำนวนกว่า 32 อาคาร ดังนี้
    - อาคารโชว์รูมใหญ่ 5 หลัง
    - บ้านพัก 4 หลัง
    - ศาลาพักและศาลาโชว์รูม 5 หลัง
    - โรงจอดรถ 8 หลัง
    - อาคารอื่นๆอีกกว่า 10 หลัง
    โดยแต่ละอาคารนั้นจะถูกประดับตกแต่งไปด้วยสินค้า ของสะสมจำพวก Antique มากมาย และเฟอร์นิเจอร์ไม้เก่าแก่หายาก ซึ่งเจ้าของไม่ได้แถมให้ไปในราคาซื้อขาย แต่ของชิ้นไหนที่ผูกติดกับอาคาร ผนัง ฝ่าเพดาน หรือเป็นเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ทางเจ้าของยินดีแถมให้ทั้งหมด (ดังภาพประกอบ) แต่ถ้าหากผู้ซื้อสนใจเฟอร์นิเจอร์หายากหรือของสะสมชิ้นไหนเป็นพิเศษ ทางเจ้าของยินดีขายให้แยกจากราคาซื้อขายที่ดิน

ด้วยความที่สถานที่แห่งนี้เป็น Art Gallery และร้านขายสินค้า Antique หายาก ที่นี่จึงเหมาะแก่การพัฒนาเป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ไม่ว่าจะทำเป็น โชว์รูมเพรช อัญมณี  วัตถุโบราญหรืออื่นๆ ด้วยจุดเด่นของสถาปัตยกรรมแบบล้านนาของที่แห่งนี้ที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น และมีคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรมที่น่าอนุรักษ์ หรือถ้าหากอยากจะพัฒนาเป็นอย่างอื่นเพื่อยกระดับคุณภาพก็ได้เช่นกัน ด้วยความที่ที่ดินเป็น ผังสีส้ม ท่านสามารถสร้างให้เป็น โรงแรม , รีสอร์ท , โครงการบ้านจัดสรร , คอนโด ,โรงเรียนนานาชาติ เป็นต้น

จุดเด่นของที่ดินผืนนี้คือ อยู่ใกล้กับการฝรั่งวิลเลจมากๆ เพียง 550 เมตร ซึ่งกาดฝรั่งนั้นเป็นแหล่งพักผ่อนและแหล่งรวมร้านค้าชั้นนำและร้านอาหารดังไว้มากมาย กาดฝรั่งจึงเปรียบเสมือนกับศูนย์รวมคนของย่านนี้ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติก็หลั่งไหลมาพักผ่อน จับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อสินค้าต่างๆ หรือมาใช้เวลาในที่แห่งนี้ นั้นจึงทำให้ที่ดินแปลงนี้อยู่ในทำเลทองนั่นเอง ด้านหลังที่ดินมองเห็นวิว วัดพระธาตุดอยคำ

จากที่ดินผืนนี้ เดินทางไปยังสนามบินนานาชาติเชียงใหม่ เพียง 11.3 กิโลเมตร (20นาที) เดินทางเข้าไปยังตัวเมืองเชียงใหม่ เพียง 13 กิโลเมตร (25นาที)

สถานที่ใกล้เคียงที่ดิน
- กาดฝรั่งวิลเลจ
- โรงเรียนนานาชาติปัญญาเด่น
- โรงเรียนสาธิตนานาชาติทวิภาษาแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เชียงใหม่
- North Hill Chiang Mai Golf
- ตลาดสดเทศบาลตำบลหางดง
- โรงพยาบาลหางดง

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai, คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai, คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ สำนักงานขาย 093-032-3738  ID line: realtorcm2017

เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดี ๆ จากเรา และ ง่ายในการเข้าทำสัญญาเช่า จากประสบการณ์ การเซ็นสัญญาฯ มากกว่าให้ลูกค้า 1,000 สัญญา มากกว่า 10 ปี   ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงาน  "พอล แอนด์ เอสเธอร์ เรียลเอสเต็ท  "  @โครงการ 89 พลาซ่า ตึกอาคาร Tesco Lotus และ ธนาคาร กรุงเทพฯ ( ชั้น 2)    ถ. เชียงใหม่ - ลำพูน สายวัฒนธรรม สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น ตามแผนที่นี้ คลิก สำนักงาน เรียลเตอร์เชียงใหม่ @ 89 พลาซ่า เชียงใหม่   

ถ้าท่านมี อสังหาริมทรัพย์ สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้ง Web-site, YouTube ช่อง Real Estate by Paul & Esther, Facebook, อื่นๆ.. (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในต่างประเทศ ในลักษณะพิเศษแบบเจาะจง ที่มากกว่าการรับฝากทั่วไป เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเรา, ในประเทศสิงคโปร์ ผ่านทาง นายหน้ามีใบอนุญาตในการขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร์ ของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร์ ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร่ รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฎหมาย สามารถเข้ามาหาเราได้ที่ สำนักงาน พอล แอนด์ เอสเธอร์ เรียลเอสเต็ท  ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน หรือ โทรหาเราได้ที่ เบอร์โทร สำนักงานขาย 093-032-3738062-256-6220 หรือ ส่งผ่าน Line มาได้ที่ ID line: Paulchiangmai, ID line: Estherchiangmai หรือ ID line: realtorcm2017

วิธีการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ผ่านเรา
1. การตรวจสอบคุณสมบัติ, ความถูกต้อง และกรรมสิทธ์ครอบครอง
1.1 ตรวจสอบชื่อทรัพย์สินระยะเวลาสถานที่คุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.2 ตรวจสอบรายละเอียดและข้อกำหนดของอสังหาริมทรัพย์และรับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และสภาพแวดล้อมโดยการเช็คร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน
1.3 หากให้บุคคลที่สามเช่น บริษัทประเมินฯ มีส่วนร่วมในการตรวจสอบสถานะ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่สามมีคุณสมบัติในการดำเนินการตรวจสอบสถานะ
2. ตรวจสอบเนื่องจากการเรียกร้อง

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
@ สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

" ทรัพย์ที่เราคัดมาเป็นทรัพย์ที่ดีมีคุณภาพ จากประสบการณ์หาทรัพย์ในเชียงใหม่มากกว่า 20 ปี ในสายงานอาชีพนี้ ร่วมกับมืออาชีพในแต่ละพื้นที่ และ ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบได้กับทรัพย์ อื่น ๆ ก่อนสินใจ แล้วท่านจะพบทรัพย์ที่เปรียบเสมือนไข่มุก ในเรา”

แผนที่เชียงใหม่ เขต 53. หนองควาย &น้ำแพร่, หางดง

สถานศึกษา
@ โรงเรียน นานาชาติ ปัญญาเด่น (080 078 5115)
@ โรงเรียน นานาชาติ  Montessori  
สถานท่องเทียวและสันฑนาการ 
@ สนามกอล์ฟหางดง
@ เกรน แคนยอน เชียงใหม่
ร้านอาหาร, ร้านเบเกอรี่, ร้านกาแฟ
@ ร้านอาหาร ภูฟิน ดอย 
@ Mug Cafe’ & Bistro
อื่นๆ
@ ตลาดสดเทศบาลอำเภอหางดง
@ Little Village เชียงใหม่

 


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
3/10/2024
พื้นที่:
หนองควาย & น้ำแพร่, หางดง
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: LS53322
279 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า
คะนอง แก้วพงค์

Phone +66 (0)63-589-1419

Wanlop's Line

ติดต่อนายหน้า
เจ้าหน้าที่ สำนักงาน

+66 (0)93-032-3738

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 
สถานที่ ที่อยู่ ประเภท ระยะห่างจากจุดนี้

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »