Share |

บ้านเดี่ยว 2 ชั้นให้เช่า ในโครงการปาล์มสปริง หนองหอย ฿37,000/เดือน (สำหรับ 12 เดือนหรือมากกว่าขึ้นไป)


ราคาเป็นเงินบาท: ฿37,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

 ห้องนอน
3
 ห้องน้ำ
4
ตร.ม.
240

บ้านสไตล์อังกฤษ แบบคลาสสิค ในโครงการคุณภาพ อีกแห่งหนึ่งของ เชียงใหม่  บ้านสองชั้น ให้เช่า ที่มาพร้อมก้บเกสเฮาส์ ที่มีเอกลักษณ์ และ พื้นที่รอบบ้านกว้างขวาง โครงการอาจจะ เก่าแก่หน่อย แต่ คุณภาพ บ้าน และการบริการดูแลลูกบ้าน ไม่เคยล้าสมัย 

บ้านในอำเภอเมืองเชียงใหม่  โครงการปาล์มสปริง 1 หลังนี้มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ ในทุกๆ ห้องซึ่งบ้านขนาดกลางที่มีห้องนอนทั้งหมดถึง
3 ห้องนอน
4 ห้องน้ำ
ห้องครัวฝรั่ง และ
เครืองใช้ไฟฟ้าครบครัน
และได้ต่อเติม เรือนรับรอง ไว้อีกหนึ่งหลัง พร้อมห้องน้ำในตัว การเดินทางก็สดวก  ใช้เวลาเดินทางจากทางทิศใต้ของเชียงใหม่ เข้ามายังตัวเมืองได้หลายทิศทาง ซึ่งการเดินทางไป สนามบินเชียงใหม่ก็เพียง 10 นาที  และ เดินทางไป 89 พลาซ่า ที่มีร้านสดวกซื้อมากมาย เพียง 5 นาที   และ แวดล้อมด้วย โรงเรียนนานาชาติ หลายแห่ง บริเวณรอบ บ้านหลังนี้ เรียกได้อยู่ สะดวก  ใช้สบายกับการใช้ชีวิต และการพักอาศํยของครอบครัว สบายใจที่ได้พักอาศัยในโครงการนี้ได้อย่างมีคุณภาพ และชื่อเสียงดีมายาวนาน
, สำหรับบ้านหลังนี้ เน้นให้ขายในราคา 10 ล้านบาท และสำหรับเช่า ระยะยาว 1 ปี คิดค่าเช่าเพียงเดือนละ 37000 บาท 

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai,
คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai,
คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ
สำนักงานขาย( น้องใบเฟริน) 093-032-3738  ID line: realtorcm2017             

เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา  หรือ ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงานขาย "เรียลเตอร์เชียงใหม่" โครงการ อินฟินิทไฮท์ ( หลัง สำนักงาน บริษัท ทรู มูฟ ฯ) ถนน วงแหวนรอบกลาง  111/7 หมู่ 1 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง  จ.เชียงใหม่   สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น

กรณี ท่านมี อสังหาริมทรัพย์ ก็สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในค่างประเทศ ในลักษณะพิเศษเพิ่มเติม ที่มากกว่าปกติ เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเรา, ในประเทศสิงคโปร์ ผ่านทางพันธมิตร ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร์ ของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร์ ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร่ รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฎหมาย สามารถเข้ามาหาเราได้ที่  "REALTORCHIANGMAI OFFICE" ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน หรือ โทรหาเราได้ที่ เบอร์โทร สำนักงานขาย 093-032-3738 ,  062-256-6220  หรือ ส่งผ่าน Line มาได้ที่ ID line: Paulchiangmai, ID line: Estherchiangmai หรือ ID line: realtorcm2017

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
@ สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

" เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา"


สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
พื้นที่:
เจริญประเทศ & ชุมชน หนองหอย
สถานะ: ให้เช่า
เลขอ้างอิง: HR15240
ประเภทอสังหาฯ: บ้าน
390 ครั้งเข้าชม
เจ้าหน้าที่ สำนักงาน

+66 (0)93-032-3738

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »