Share |

ขายบ้าน สไตล์โมเดิร์น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้รวมโชคพลาซ่า เชียงใหม่ ฿15,000,000


ราคาเป็นเงินบาท: ฿15,000,000
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

 ห้องนอน
4
 ห้องน้ำ
5
ตร.ม.
487
เนื้อที่
159.10 ตร.วา
สไตล์บ้าน
โมเดิร์น

ขายบ้าน สไตล์โมเดิร์น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ใกล้รวมโชคพลาซ่า เชียงใหม่

ขายบ้าน 2 ชั้น ทำเลใกล้เมืองเชียงใหม่ เงียบสงบปลอดภัย และยังได้ความสะดวกสบาย ขับรถเพียง 5 นาทีก็ถึงห้างสรรพสินค้า, สถานศึกษา, หน่วยงาน และย่านธุรกิจ หลักในเมืองเชียงใหม่ เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ถ.ซุปเปอร์ไฮเวย์ ถ.วงแหวนรอบ 2 และ ถ.วงแหวนรอบ 3 บ้านสไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 487 ตารางเมตร บนที่ดิน 159.10 ตร.วา ห้องครัวฝรั่งคุณภาพสูง ติดตั้งอุปกรณ์ครบครันด้วยเตาแก็ส เครื่องดูดควัน และมีครัวไทยอยู่ด้านหลังบ้าน มีห้องอาหาร ห้องรับแขก ห้องเก็บของ แบ่งแยกเป็นสัดส่วน ข้างบ้านมีห้องนอนแม่บ้าน+ห้องน้ำ

คุณสมบัติทั่วไป
ขนาด:
159.10 ตร.วา
พื้นที่ใช้สอย
: 487 ตร.ม.
4 ห้องนอน
5 ห้องน้ำ
2 ห้องนั่งเล่น
1 ครัวฝรั่ง
1 ห้องแม่บ้าน
ที่จอดรถ
การตกแต่ง
: เฟอร์นิเจอร์ครบ
อุปกรณ์ครัว: ใช่
ความบันเทิงพื้นที่กลางแจ้ง: ใช่
พื้นที่ที่ปลอดภัย: ใช่
สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์, ห้องออกกำลังกาย, การรักษาความปลอดภัย, พื้นที่เล่นสำหรับเด็ก
ค่านายหน้ารวมอยู่ในราคา

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai, คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai, คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ สำนักงานขาย 093-032-3738  ID line: realtorcm2017

ทีมเรายินดีให้บริการและคาดหวังว่า ท่านจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงานขาย "เรียลเตอร์เชียงใหม่" ห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา ชั้น Ground ตึก A  LG30 บริเวณ สวนทางเชื่อมสะพานขาม ระหว่างตึก A และ ตึก B  Building A สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น ตามแผนที่นี้ คลิก เรียลเตอร์เชียงใหม่ GOOGLE MAP

ถ้าท่านมี อสังหาริมทรัพย์ สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในต่างประเทศ ในลักษณะพิเศษแบบเจาะจง ที่มากกว่าการรับฝากทั่วไป เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเรา, ในประเทศสิงคโปร์ ผ่านทาง นายหน้ามีใบอนุญาตในการขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร์ ของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร์ ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฎหมาย สามารถเข้ามาหาเราได้ที่  "REALTORCHIANGMAI OFFICE" ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน หรือ โทรหาเราได้ที่ เบอร์โทร สำนักงานขาย 093-032-3738 ,  062-256-6220 หรือ ส่งผ่าน Line มาได้ที่ ID line: Paulchiangmai, ID line: Estherchiangmai หรือ ID line: realtorcm2017

วิธีการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ผ่านเรา
1. การตรวจสอบคุณสมบัติ, ความถูกต้อง และกรรมสิทธ์ครอบครอง
1.1 ตรวจสอบชื่อทรัพย์สินระยะเวลาสถานที่คุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.2 ตรวจสอบรายละเอียดและข้อกำหนดของอสังหาริมทรัพย์และรับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และสภาพแวดล้อมโดยการเช็คร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน
1.3 หากให้บุคคลที่สามเช่น บริษัทประเมินฯ มีส่วนร่วมในการตรวจสอบสถานะ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่สามมีคุณสมบัติในการดำเนินการตรวจสอบสถานะ
2. ตรวจสอบเนื่องจากการเรียกร้อง

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
@ สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

แผนที่เชียงใหม่ เขต 29: บ้านท่าหลุก ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
@ โชว์รูม มิตซูบิชิ สาขา สี่แยกรวมโชค
@ โชว์รูม มาสด้า วิริยะ
@ เมืองไดโนเสาร์
@ ร้านอาหาร บ้านไร่ยามเย็น
@ ร้านอาหารลาบต้นยาง
@ วีทีแหนมเนือง สาขา มีโชค เชียงใหม่
@ ร้านอาหารเชียงใหม่เรือนแพ 2

" ทรัพย์ที่เราคัดมาเป็นทรัพย์ที่ดีมีคุณภาพ จากประสบการณ์หาทรัพย์ในเชียงใหม่มากกว่า 20 ปี ในสายงานอาชีพนี้ ร่วมกับมืออาชีพในแต่ละพื้นที่ และ ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบได้กับทรัพย์ อื่น ๆ ก่อนสินใจ แล้วท่านจะพบทรัพย์ที่เปรียบเสมือนไข่มุก ในเรา”


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
7/12/2021
พื้นที่:
บ้านท่าหลุก ต.สันผีเสื้อ
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: HS2917
1023 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เจ้าหน้าที่ สำนักงาน

+66 (0)93-032-3738

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »