Share |

ขาย รีสอร์ทสไตล์ไทยล้านนา 20 ห้องนอน 20 ห้องน้ำ ติด ริมแม่น้ำปิง หางดง เชียงใหม่ โทรเพื่อถามราคา


 ห้องนอน
20
 ห้องน้ำ
20
ตร.ม.
1,000
เนื้อที่
237 ตารางวา ตามโฉนด (รวมที่งอกแล้วมีมากว่า 1 ไร่)
สไตล์บ้าน
Lanna Style

ขายรีสอร์ทสไตล์ไทยล้านนาริมแม่น้ำปิงเชียงใหม่ ปัจจุบันปิดดำเนินการมากกว่า 2 ปี เหมาะ สำหรับผู้ที่สนใจจะทำธุรกิจ ด้านนี้ และ ด้านหน้าติกถนนสายหลัก สามารถทำร้านอาหาร หรือ ร้านกาแฟ ได้เช่นกัน

 การออกแบบห้องพักที่ตกแต่งอย่างหรูหรา มีจำนวน 10 ห้อง (2 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัวและห้องนั่งเล่น)ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ล้านนาและสถาปัตยกรรมยุคใหม่ ,มีร้านอาหาร 1 ร้าน, 1 ห้องรับแขก, 1 ศาลา, จากุซซี่และสระว่ายน้ำ, ตกแต่งแนวโมเดรินลานนา พร้อม เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์ครบครัน

 บนเนื้อที่ดินที่ใช้ภายใน 1 ไร่ กว่า ตามโฉนดจริงมี 237.5 ตารางวา ตั้งอยู่ในทำเลเยี่ยม ติดถนนสายหลัก และ ติดริมแม่น้ำปิงซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักที่ไหลผ่านตัวเมืองในทำเลที่สวยงามแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ และ รีสอร์ทนี้ตั้งอยู่ในเขต อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นทางผ่านอีกเส้นเพื่อเดินทางไปยัง บ้านถวาย หางดง และ ยังอยู่ในย่านที่ ไม่ไกลจากโรงเรียนนานาขาติ โรงเรียนนานาชาติล้านนาโรงเรียนนานาชาติเกรซและโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรังสิต

ทำให้บูติครีสอร์ทเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนแสนโรแมนติกหรือฮันนีมูน หรือ จัดงานแต่งงาน เป็นสถานที่ที่สะดวกและบรรยากาศที่สวยงาม, สะดวกสบายและผ่อนคลายและสามารถชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของแม่น้ำปิงและสามารถเดินทางไปบ้านถวายซึ่งเป็นหมู่บ้านหัตถกรรมที่ดีที่สุด ของเชียงใหม่ ประเทศไทย

 สถานที่น่าสนใจและมีชื่อเสียง ภายในแผนที่เชียงใหม่ เขต 51: สันผักหวาน หางดง

@ โรงเรียนนานาชาติลานนา 
@ กาด ฝรั่ง พลาซ่า
@ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท เชียงใหม่
@ พรีเมี่ยม เอาท์เล็ท เชียงใหม่
@ สนาม กอลฟ์ นอร์ท ฮิว
@ บ้านถวาย 
@ ร้านจังเกิ้ล เดอคาเฟ่ สาขา บ้านถวาย

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai, คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai, คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ สำนักงานขาย( น้องใบเฟริน) 093-032-3738  ID line: realtorcm2017

เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา  หรือ ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงานขาย "เรียลเตอร์เชียงใหม่" ห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา ชั้น Ground ตึก A  LG30 บริเวณ สวนทางเชื่อมสะพานขาม ระหว่างตึก A และ ตึก B  Building A สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น ทางสามารถเดินทางมาหาเราได้โดย คลิก เรียลเตอร์เชียงใหม่ GOOGLE MAP

กรณี ท่านมี อสังหาริมทรัพย์ ก็สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรพัย์ (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในค่างประเทศ ในลักษณะพิเศษเพิ่มเติม ที่มากกว่าปกติ เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเรา, ในประเทศสิงคโปร ผ่านทางพันธมิตร ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร ของรัฐบาลสิงคโปร ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนิเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, สหัรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน

วิธีการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ผ่านเรา
1. การตรวจสอบคุณสมบัติ, ความถูกต้อง และกรรมสิทธ์ครอบครอง
1.1 ตรวจสอบชื่อทรัพย์สินระยะเวลาสถานที่คุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.2 ตรวจสอบรายละเอียดและข้อกำหนดของอสังหาริมทรัพย์และรับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และสภาพแวดล้อมโดยการเช็คร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน
1.3 หากให้บุคคลที่สามเช่น บริษัทประเมินฯ มีส่วนร่วมในการตรวจสอบสถานะ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่สามมีคุณสมบัติในการดำเนินการตรวจสอบสถานะ
2. ตรวจสอบเนื่องจากการเรียกร้อง

หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร่ รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฏหมายอสังหาริมทรัพย์ ระหว่างประเทศ สามารถเข้ามาหาเราได้ที่  "REALTORCHIANGMAI OFFICE" ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน .

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
@ สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

" เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา"


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
12/16/2019
พื้นที่:
สันผักหวาน หางดง
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: RS5199
1896 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »