Share |

ขายโรงแรมโมเดินสไตล์ 26 ห้อง พึ่งเริ่มเปิดดำเนินการใหม่ ย่านคูเมืองเชียงใหม่ ใจกลางธุรกิจท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของโลก ทีกำลังจะได้รับรอง เป็นมรดกโลก โทรเพื่อถามราคา


 ห้องนอน
26
 ห้องน้ำ
26
เนื้อที่
145 ตารางวา

ขายโรงแรมเริ่มเปิดดำเนินการใหม่ โมเดินสไตล์ ขายโรงแรมโมเดินสไตล์ 26 ห้อง พึ่งเริ่มเปิดดำเนินการใหม่  เฟอร์นิเจอร์ใหม่บริเวณย่านคูเมืองเชียงใหม่ แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของโลก ทีกำลังจะได้รับรอง เป็นมรดกโลก ในพื้นที่ดิน 145 ตารางวา 

ตกแต่งสวยงามแนวไทยล้านนาผสมการตกแต่งที่ทันสมัยแบบโมเดินสไตล์ ด้านในคูเมืองเชียงใหม่ ใกล้วัดเจดีย์หลวง ลานท่าแพ ประตูเชียงใหม่ สามารถเดินไปยัง ถนนคนเดินวันอาทิตย์ และถนนคนเดินวันเสาร์ ได้ง่าย
EBIDA ประมาณน้อยกว่า 10 และ GROSS ROI มากกว่า 10% เหมาะสำหรับผู้ใจธุรกิจเล็กๆและชอบ ไลท์สไตล์แนว นี้

"เหมาะกับคนทันสมัย ที่รักการลงทุนในด้านอสังหาริมทรัพย์ ในย่านธุรกิจท่องเที่ยวระดับโลก และ สามารถสนุกกับธุรกิจด้านนี้ หรือ เสำหรับผู้ที่ต้องการเกษียณในการทำงาน แต่ยังค้นสนุกกับการใช้ชีวิตในการทำงาน มีพนักงานคอยเอาใจใส่ คอยบริการให้เราทั้งอาหาร&เครือ่งดื่ม และ ความห่วงใยของวิถีคนเมือง หรือ สามารถรวบรวมหุ้นกับเพื่อนๆ มาทำธุรกิจ ร่วมกันก็เป็นอีก 1 ไอเดีย ที่ยอดเยี่ยม"

ขายที่ดินพร้อมอาคารธุรกิจโรงแรมขนาดเล็ก แนว โมเด็ล  ให้ผลตอบแทน มากกว่า หรือ ROI มากกว่า 10% เหมาะสำหรับผู้ที่รักและสนใจทำธุรกิจ สถานที่แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว และ ใจกลาง ว่าที่ มรดกโลก แห่งใหม่ ในตัวเมืองเชียงใหม่

อสามารถเป็นทั้งที่พักอาศัย และทำธุรกิจได้ในตัว สามารถเดินออกไปยังแห่งท่องเที่ยวเชิงวัฒฯธรรมและร้านอาหารอร่อยๆ นานาชาติ บรรยากาศภายในโรงแรมอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

อาคารโมเดิร์น ทันสมัยผสานกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบได้อย่างลง ความโปร่งโล่งของอาคารยังสร้างความรู้สึกสบายและน่าอยู่ได้เป็นอย่างดี

*** ส่วนของร้านอาหาร มีระเบียงชมวิวด้านนอก ริมสระว่ายน้ำ
*** ห้องครัวเชื่อมต่อกับร้านอาหาร สะดวก ง่ายต่อการจัดการ และอุปกรณ์ชุดครัวที่ได้มาตรฐานพร้อมเครื่องชงกาแฟและอุปกรณ์อย่างดีครบชุด
***ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก สบายด้วยรถขนส่งสาธารณะครบวงจร ไม่ไกลจากสนามบินเชียงใหม่
*** 10 นาทีถึงสนามบินเชียงใหม่, 12 นาทีถึง Central Festival, 8 นาทีถึงถนนนิมมาน, 15-30 นาทีถึง สนามกอล์ฟ ( Green valley, สตาร์โดม, ยิมคาน่า, Lanna Golf club, ฯลฯ)
***ปัจจุบันยังคงเป็นกิจการและดำเนินกิจการอยู่
*** พึ่งเปิดดำเนินงาน
*** มีการทำการตลาดผ่านการจอง Online agent 

 

โรงแรมนี้อยู่ในแผนที่เชียงใหม่ เขต  1: คูเมือง ด้านใน เชียงใหม่ ตัวเมืองเก่า 

ถนนคนเดิน ประตูท่าแพ
@ วัดเก่า โบราณสถาน กว่า 200 แห่ง
@ พิพิธภัณฑ์ เชิงวัฒนธรรม เชียงใหม่
@ ร้านกาแฟ Cafe De Museum
สวนสาธารณะ หนองบวกหาด
ร้านอาหาร กลาเชีย สุดยอดอาหารไทย มิชชาลีน เมืองจีน

 

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai, คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai, คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ สำนักงานขาย( น้องใบเฟริน) 093-032-3738  ID line: realtorcm2017

เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา  หรือ ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงานขาย "เรียลเตอร์เชียงใหม่" ห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา ชั้น Ground ตึก A  LG30 บริเวณ สวนทางเชื่อมสะพานขาม ระหว่างตึก A และ ตึก B  Building A สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น ทางสามารถเดินทางมาหาเราได้โดย คลิก เรียลเตอร์เชียงใหม่ GOOGLE MAP

กรณี ท่านมี อสังหาริมทรัพย์ ก็สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรพัย์ (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในค่างประเทศ ในลักษณะพิเศษเพิ่มเติม ที่มากกว่าปกติ เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเราในประเทศสิงคโปร ผ่านทางพันธมิตร ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร ของรัฐบาลสิงคโปร ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปรมาเลเซียอินโดนิเซียฟิลิปปินส์อินเดียญี่ปุ่นจีนนิวซีแลนด์ออสเตรเลียสหราชอาณาจักรสหัรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน

วิธีการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ผ่านเรา
1. การตรวจสอบคุณสมบัติความถูกต้อง และกรรมสิทธ์ครอบครอง
1.1 ตรวจสอบชื่อทรัพย์สินระยะเวลาสถานที่คุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.2 ตรวจสอบรายละเอียดและข้อกำหนดของอสังหาริมทรัพย์และรับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และสภาพแวดล้อมโดยการเช็คร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน
1.3 หากให้บุคคลที่สามเช่น บริษัทประเมินฯ มีส่วนร่วมในการตรวจสอบสถานะ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่สามมีคุณสมบัติในการดำเนินการตรวจสอบสถานะ
2. ตรวจสอบเนื่องจากการเรียกร้อง

หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร่ รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฏหมาย สามารถเข้ามาหาเราได้ที่  "REALTORCHIANGMAI OFFICE" ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน .

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทยสิงคโปร์มาเลเซียอินโดนีเซียฟิลิปปินส์ญี่ปุ่นจีนออสเตรเลียนิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

เราเต็มใจให้บริการและคาดหวังว่า ลูกค้าจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา"


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
1/28/2020
พื้นที่:
คูเมือง ด้านใน เชียงใหม่
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: HT0159
2430 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »