Share |

ขายที่ดิน 7 ไร่ ย่านชุมชน ติดถนนทางหลวง ตรงสี่แยก ใกล้ ตลาดน้ำโท้ง หัวมุม สี่แยก ขัวมุง สารภี เชียงใหม่ ฿29,438,600/7 ไร่ 2 งาน 98.8 ตารางวา


ราคาเป็นเงินบาท: ฿29,438,600
ราคาในสกุลเงินที่เลือก:
ใช้อัตราแลกเปลี่ยนรายวันจาก European Central Bank

เนื้อที่
7 ไร่ 2 งาน 98.8 ตารางวา

ขายที่ดิน 7 ไร่ ย่านชุมชน ติดถนนทางหลวงสายหลัก ใกล้ ตลาดน้ำโท้ง หัวมุม สี่แยก  ซึ่งจะถูกขยายเป็นวงแหวน รอบ 4 (บ้าน ถวาย - ถนน สันกำแพง แม่ ออน 1317 และ มี ถนน ซอย ด้านข้างที่ดิน

ขนาดที่ดิน:  7 ไร่ 2 งาน 98.8 ตารางวา

ลักษณะที่ดิน: เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยม หน้าติดถนนกว้างประมาณ 131 เมตร ลึก 85 เมตร

ราคาขาย: 9,500 บาท/ตารางวา ต่อรองได้ ตามสะดวก

สถานที่ตั้ง : ต. ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่

สิ่งอำนวยความสะดวก: มีตลาดสด บ้านน้ำโท้ง ขนาดใหญ่ มี 7-11, Big-C, Tisco อยู่ไม่ไกลจากที่ดิน

เหมาะสำหรับ: ทำเป็นโครงการจัดสรรฯ, เชิงพาณิชย์ , โครงการบ้านจัดสรร ใจกลางย่านชุมชน, โรงเรียนนานาชาติ,

การเดินทาง:
@ สามารถเดินทางมาได้ ทั้ง ฝั่ง ถนนเชียงใหม่ หางดง เส้นหลัก (ถนนหมายเลข 108) ต่อมายัง บ้านถวาย หางดง (ทิศตะวันตก),
@ มาทางซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่ - ลำพูน และ ถนนเชียงใหม่ - ลำพูน สายเก่า เส้น ต้นยาง ต่อเขื่อมมายัง เส้น สารภี - บ้านถวาย หางดง ซึ่งเป็นถนนสายหลักอีกเส้น ที่ผู้คนในพื้นที่ใช้เดินทาง (ทิศตะวันออก)
@ มาจากเส้นถนนเลียบ แม่น้ำปิง จากถนน ช้างคลาน เลียบตามแม่น้ำปิง แล้ว ข้ามสะพานข้าม ประมาณ 800 ม. หรือ ที่ดินแปลงนี้มีถนนขั้นก่อนลำน้ำปิง เส้นสาขา ( ฝั่ง(ทิศเหนือ)
+++ สามารถเดินทาง มายัง บริเวณย่านโรงเรียนนานาขาติ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เช่น โรงเรียนชิงเชิน, โรงเรียน ABS, America Chinnese , America, German Information Shcool ได้โดยใช้เวลาเพียง 15 นาที (ช่วงรถไม่ติด)

สนใจติดต่อเราได้ที่  คุณ พอล 087-300-5078 ID line: Paulchiangmai, คุณ ณัฐ 085-614-8205 ID line: Estherchiangmai, คุณ แดง 063-589-1419 ID line: dangchiangmai_99 หรือ สำนักงานขาย( น้องใบเฟริน) 093-032-3738  ID line: realtorcm2017

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ถ้าท่านมี อสังหาริมทรัพย์ สามารถฝากเรา ขาย หรือ ให้เช่า ได้ด้วยเช่นกัน ฟรี ค่าการตลาดในเบื้อง ต้น และ รับปรึกษาการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ (กรณีต้องการให้เราทำการตลาดในต่างประเทศ ในลักษณะพิเศษแบบเจาะจง ที่มากกว่าการรับฝากทั่วไป เราก็สามารถทำให้ได้เช่นกัน เช่น ทำการส่งเสริมการตลาดในประเทศจีน ร่วมกับทีมงานหรือตัวแทนแต่งตั้งของเรา, ในประเทศสิงคโปร์ ผ่านทาง นายหน้ามีใบอนุญาตในการขายอสังหาริมทรัพย์ ที่มีสายสัมพันธ์กับ ทาง Realtorchiangmai ใน กลุ่ม IEA ซึ่งเป็นสถาบันอสังหาริมทรัพย์และนายหน้าสิงคโปร์ ของรัฐบาลสิงคโปร์ ที่ทางตัวแทนนายหน้าสิงคโปร์ ต้องมาทำการเรียนจากสถาบันและต้องสอบเพื่อให้ได้คุณวุฒิ เพื่อประกอบวิชาชีพนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ในประเทศนี้ หรือ ถ้าต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือการครอบครอง ในต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงค์โปร, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, อินเดีย, ญี่ปุ่น, จีน, นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักร, สหรัฐอเมริกา  เป็นต้น โดย ให้คำปรึกษาและตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้นผ่านทางเรา เรียลเตอร์เชียงใหม่ ได้เช่นกัน หรือ สนใจทรัพย์ ตัวไหน อย่างไร่ รวมถึงขอคำแนะนำทางการลงทุน หรือ กฎหมาย สามารถเข้ามาหาเราได้ที่  "REALTORCHIANGMAI OFFICE" ยินดีให้บริการในทุกๆด้านเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ และ การลงทุน หรือ โทรหาเราได้ที่ เบอร์โทร สำนักงานขาย 093-032-3738 ,  062-256-6220 หรือ ส่งผ่าน Line มาได้ที่ ID line: Paulchiangmai, ID line: Estherchiangmai หรือ ID line: realtorcm2017

วิธีการตรวจสอบอสังหาริมทรัพย์ผ่านเรา
1. การตรวจสอบคุณสมบัติ, ความถูกต้อง และกรรมสิทธ์ครอบครอง
1.1 ตรวจสอบชื่อทรัพย์สินระยะเวลาสถานที่คุณสมบัติและสิ่งอำนวยความสะดวก
1.2 ตรวจสอบรายละเอียดและข้อกำหนดของอสังหาริมทรัพย์และรับความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และสภาพแวดล้อมโดยการเช็คร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน
1.3 หากให้บุคคลที่สามเช่น บริษัทประเมินฯ มีส่วนร่วมในการตรวจสอบสถานะ เพื่อให้แน่ใจว่าบุคคลที่สามมีคุณสมบัติในการดำเนินการตรวจสอบสถานะ
2. ตรวจสอบเนื่องจากการเรียกร้อง

โดย บริษัท พอลแอนด์เอสเธอร์เรียลเอสเตท จำกัด
@ สถาบัน IEA ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สิงคโปร์ Mr.Paul (MR.Bhumarin Chuenchai) / M'ship หมายเลข: L00035 หลักสูตรที่ผ่านการรับรองในการตลาดอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศ (CCMFP; ประเทศไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, ญี่ปุ่น, จีน, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์อินเดียและสหราชอาณาจักร)
@ Thailand RESAM (สมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย)

" ทรัพย์ที่เราคัดมาเป็นทรัพย์ที่ดีมีคุณภาพ จากประสบการ์ณหาทรัพย์ในเชียงใหม่มากกว่า 20 ปี ในสายงานอาชีพนี้ ร่วมกับมืออาชีพในแต่ละพื้นที่ และ ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบได้กับทรัพย์ อื่น ๆ ก่อนสินใจ แล้วท่านจะพบทรัพย์ที่เปรียบเสมือนไข่มุก ในเรา”

แผนที่เชียงใหม่ เขต 50: ดอนแก้ว สารภี เชียงใหม่ 
@ โรงเรียนคริสเตียนเยอรมัน เชียงใหม่
@ โรงเรียนวชิราลัย
@ วิทยาลัยสารพัดช่าง
@ P P หมูกระทะ  
@ เดอะ มารดาดี เฮอริเทจ 
@ โรงเรียน สารภี วิทยาคม 
@ บ้านไม้สักทองรีสอร์ท 

 ทีมเรายินดีให้บริการและคาดหวังว่า ท่านจะได้ สิ่งดีๆ จากเรา ท่านสามารถเข้ามาที่สำนักงานขาย "เรียลเตอร์เชียงใหม่" ห้างสรรพสินค้า พรอมเมนาดา ชั้น Ground ตึก A  LG30 บริเวณ สวนทางเชื่อมสะพานขาม ระหว่างตึก A และ ตึก B  Building A สำนักงานเปิดทำการ วัน จันทร์ - วันเสาร์ เวลา 9:00 น.- 18:00 น ตามแผนที่นี้ คลิก เรียลเตอร์เชียงใหม่ GOOGLE MAP

 

 


วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
8/24/2020
พื้นที่:
ดอนแก้ว สารภี
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: L50999
2303 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เอสเธอร์ ชื่นชาย

Phone +66 (0)85-614-8205

Esther's LineEsther's WeChat

ติดต่อนายหน้า
เจ้าหน้าที่ สำนักงาน

+66 (0)93-032-3738

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 
สถานที่ ที่อยู่ ประเภท ระยะห่างจากจุดนี้

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »