Share |

ขายรีสอร์ทเชียงใหม่ โทรเพื่อถามราคา


 ห้องนอน
16
 ห้องน้ำ
20
ตร.ม.
2,000
เนื้อที่
1 Rai 200 Sq.wa

รีสอร์ทมุมมองภูเขากว้างสุดสายตาแห่งนี้ คือคำตอบของการค้นหา แวดล้อมไปด้วยวิวแห่งยอดขุนเขาในภาคเหนือ ที่ที่คุณจะสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนทั้งกายและใจอย่างแท้จริง

ล้อมรอบด้วยภูเขาสีเขียวสงบ ที่คุณสามารถสัมผัสน้ำค้างด้วยปลายนิ้วของคุณ สูดกลิ่นหอมสดชื่นของสวนสวยรอบด้าน ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายและสดชื่นอีกครั้ง

ไม่ว่าจะมาท่องเที่ยวหรือทำธุรกิจ ห้องพักทั้ง 15 ห้องและ 1 ห้องพิเศษของเราถูกออกแบบให้ผู้เข้าพักได้รับความผ่อนคลายในความสะดวกสบายและมีสไตล์ ห้องพักทุกห้องมีเสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, และเครื่องปรับอากาศ

สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่เรามี ได้แก่ ห้องประชุม, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส ผู้ที่มองหาสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและการพักผ่อน จะได้พบกับห้องอบไอน้ำ, สปา ทุกๆสิ่งที่เราทำนั้นมุ่งหมายให้ผู้มาพักได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดของความสะดวกสบายและการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ลองนึกภาพตัวเองบนระเบียงส่วนตัวที่หันหน้าไปทางวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาที่สวยงามของหุบเขาสีเขียวสด บูติครีสอร์ทนี้สวยงามด้วยสไตล์ล้านนา 80 ปีร่วมกับการเคลือบดินแบบพิเศษที่พบในภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยออกแบบอย่างปราณีตเพื่อให้เข้ากับธรรมชาติ

"เจ้าของบ้านสร้างรีสอร์ทแห่งนี้ประมาณ 2 ปีด้วยความรัก แต่เขาไม่มีเวลาเพียงพอที่จะบริหารธุรกิจแห่งนี้ ดังนั้นผมจึงได้ขอให้เขามอบให้กับคนที่รักในรีสอร์ทแห่งนี​​้ ถ้าคุณมีผู้รับเหมาและขอให้พวกเขาสร้างรีสอร์ทที่เหมือนที่นี่ด้วย BOQ = 30,000,000 บาท พวกเขาจะบอกว่าเป็นไปไม่ได้กับราคานี้ (ไม่รวมที่ดิน). ถ้าผมมีเงินประมาณ 31-35 ล้านบาท ผมไม่ลังเลที่จะซื้อกิจการแห่งนี้อย่างแน่นอน

แผนที่เชียงใหม่โซน 54: สะเมิง & น้ำแพร่, หางดง สถานที่ใกล้เคียงได้แก่

- โรงเรียนนานาชาติอเมริกันแปซิฟิก
- ล้านนารีสอร์ทเชียงใหม่
- บ้านปลายดอย รีสอร์ท เชียงใหม่.
- กฤษฏาดอย รีสอร์ท เชียงใหม่
- บ้านเคียงดอยรีสอร์ทแอนด์สปา
- ม่อนอิงดอย เชียงใหม่
- บ้านโอลีฟ รีสอร์ท เชียงใหม่
- นิตยารีสอร์ท แอนด์สปา เชียงใหม่
- อุทยานออบขาน
- วิรันดารีสอร์ท เชียงใหม่


สิ่งอำนวยความสะดวกทั่วไป
สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายนอก
วันที่เริ่มให้ติดต่อได้:
2/10/2024
พื้นที่:
สะเมิง & น้ำแพร่, หางดง
สถานะ: ประกาศขาย
เลขอ้างอิง: RS5401
3119 ครั้งเข้าชม
พอล ชื่นชาย

Phone +66 (0)87-300-5078

Paul's LinePaul's WeChat

ติดต่อนายหน้า

กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อนัดดูสถานที่นี้ ทางเราจะติดต่อกลับไปโดยเร็วที่สุดค่ะ กรูณาฝากข้อความในช่องด้านล่างเพื่อประโยชน์ในการติดต่อกลับด้วยค่ะ

 

ถ้าคุณต้องการส่งประกาศนี้ให้เพื่อนของคุณที่สนใจ กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง หากต้องการส่งมากกว่า 1 อีเมล์ให้ใส่ , คั่นระหว่างอีเมล์ ในช่องอีเมล์ของเพื่อนคุณ

 
สถานที่ ที่อยู่ ประเภท ระยะห่างจากจุดนี้

เรามุ่งมั่นเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ติดต่อเรา »